Tuesday, November 13, 2012

VTC eBank tiếp tục mở game mới

Sau hàng loạt tựa game mini trúng thưởng Vcoin ăn khách, trung tâm thanh toán VTC eBank tiếp tục giới thiệu một tựa game mới với tên gọi Thập Nhị Đại Pháp.

Tiếp tục chuỗi game theo mô hình chơi mini game trúng Vcoin của mình, trung tâm VTC eBank đã giới thiệu phiên bản beta sản phẩm mới nhất của mình là Thập Nhị Đại Pháp vào ngày 6/11/2012 vừa qua. Tuy nằm trong mô hình chung là tham gia và trúng thưởng Vcoin nhưng Thập Nhị Đại Pháp một lần nữa mang gameplay khác biệt so với các game anh em của nó.



Thập nhị đại pháp dựa trên cốt truyện kể rằng, xưa kia có hai vị nguyên soái nọ, mang trong mình mối thâm thù truyền kiếp với nhau, nên một kẻ trốn lên núi cao, một kẻ ẩn mình trong hầm sâu dưới lòng đất, miệt mài ngày đêm suốt 20 năm trời huấn luyện đàn thú của mình trở thành linh thú, hẹn đến ngày tái đấu sẽ quyết chiến một phen. Tương tự như “đàn anh” Thập nhị tranh tài, Thập nhị đại pháp cũng sử dụng hình ảnh các con giáp, nhưng được mang diện mạo mới, sinh động và ngộ nghĩnh hơn. Các bạn hẳn sẽ phải bất ngờ khi nhìn thấy chú rồng nhảy Gangnam style cực điêu luyện, hay cô bạn mèo lắc hông uyển chuyển như sao Hàn thứ thiệt.

Với gameplay Thập nhị đại pháp, trong mỗi trận đấu hệ thống sẽ hiện ra ngẫu nhiên 40 con giáp, dựa vào tài trí điều binh khiển tướng của mình, người chơi sẽ hóa thân thành người điều khiển các con giáp với sức công – thủ - tốc độ khác nhau vào các hàng một cách hợp lý để đẩy lui con giáp của đối thủ về phía sau. Mỗi trận đấu chỉ kéo dài vỏn vẹn 90 giây, đòi hỏi người chơi phải tính toán cực nhanh và tỉnh táo, đưa ra những chiến lược điều quân chuẩn xác nhất mới có cơ hội giành chiến thắng. Giải thưởng cho người chiến thắng là toàn bộ số Vcoin chi phí ban đầu của cả hai bên.


Đặc biệt hơn, sự ngẫu nhiên cũng được thêm vào game để bổ sung sự may rủi cho người chơi thông qua chức năng rớt vật phẩm hỗ trợ. Trong khi chơi, cục diện trận đấu có thể thay đổi hoàn toàn nhờ những vật phẩm được thả ngẫu nhiên, con giáp ăn được vật phẩm sẽ làm tăng các chỉ số sức mạnh, từ đó mức độ kịch tính và bất ngờ cho mỗi trận đấu sẽ cao hơn. Trước mắt, bản beta của game sẽ ra mắt với hệ thống 4 vật phẩm ban đầu. Sau thời gian chạy thử nghiệm, Thập nhị đại pháp sẽ liên tục cập nhật những vật phẩm mới, với các tính năng thú vị và công dụng hiệu quả, tăng sức mạnh lên gấp bội cho các con giáp của người chơi.

Hiện tại trang chủ của trò chơi này đã được mở tại địa chỉ http://play.go.vn/thap-nhi-dai-phap/

Theo diễn đàn Game8

Older Post:

Newer Post: