Tuesday, November 13, 2012

Đội quân hoàng gia Anh chính thức đổ bộ vào World of Tanks 8.1

Đội “kị binh thép” với hơn 20 chiếc tank của xứ sở sương mù này sẽ được đưa vào trong bản cập nhật tháng 11 của World of Tanks 8.1.

Cách đây ít lâu khi phiên bản 8.0 của World of Tanks được cập nhật, bên cạnh những thay đổi mang tính cách mạng về đồ họa và engine vật lý, có rất nhiều game thủ tỏ ra thích thú về sự xuất hiện của Hoàng tử đen trên sa mạc - Matilda Black Prince. Tuy đây chỉ là một chiếc tank VIP cấp 5, không có quá nhiều điểm nổi bật nhưng nó là chiếc tank duy nhất của quân đội Anh và đem lại cho game thủ cảm giác mới lạ.



Tank Anh được ví như kỵ binh tiên phong, luôn luôn tấn công phủ đầu

Vào ngày 8/11, thông tin về việc cập nhật phiên bản 8.1 đã được VTC Game đưa ra và mọi việc đã trở nên sáng tỏ hơn khi tâm điểm của bản cập nhật của tháng 11 này là sự xuất hiện của hơn 20 chiếc tank hạng nặng và hạng trung từ cấp 1 tới cấp 10 của quân đội Hoàng gia Anh. Điều này sẽ nâng tổng số quốc gia trong World of Tanks lên con số 5, đồng thời cũng khiến game thủ của WOT có nhiều lựa chọn cũng như cách sử dụng chiến thuật hơn khi tham gia.


Trailer Việt hóa của World of Tanks 8.1

Điểm nổi bật của tank Anh là sự chính xác của nòng súng và tốc độ nạp đạn rất nhanh, chưa kể đến sự phân tán của nòng súng khi di chuyển cực kỳ thấp. Điều này cũng rất đúng với thực tế khi tank Anh luôn được coi là đội “kỵ binh thép” của chiến trường, những kẻ tiên phong luôn tấn công phủ đầu.


Mặc dù tôc độ tối đa của tank Anh không vượt qua được con số 50 km/h nhưng gia tốc của động cơ là rất lớn, khiến việc duy trì tốc độ 40km/h là điều khá dễ dàng và đem lại sự cơ động tuyệt đối cho những chiến xa của Hoàng gia Anh.


Tank Anh có thiết kế rất đẹp mắt và độ chính xác của nòng súng được đánh giá rất cao

Kẻ đứng đầu lớp tank hạng nặng của Anh lúc này là chiếc FV215b. Đây là chiếc tank có 2.600 health point, động cơ lên tới 960 mã lực, nòng súng có thể bắn tới 8 viên/phút (khoảng 7s cho một viên) với mức sát thương từ 300-500 HP. Cùng với sự chính xác của nòng súng FV215b thích hợp cho mọi chiến thuật tấn công, đặc biệt là “bắn tỉa”.


FV215b – chiếc tank đầu đàn của Hoàng gia Anh

Bên cạnh sự xuất hiện của tank Anh, phiên bản 8.1 còn cập nhật tính năng đổi đạn vàng bằng bạc. Với tính năng này game thủ sẽ được lợi hơn rất nhiều khi có thể tự mình “cày đạn vàng” bằng tank VIP. Được biết, tỷ giá quy đổi vẫn là 400 bạc cho 1 vàng, tuy nhiên số vàng đổi từ bạc này chỉ có thể sử dụng để mua “đạn vàng” mà thôi. Ngoài ra, một số bản đồ sẽ được cải tiến lại, nhiều vị trí chiến lược sẽ được điều chỉnh khiến trận chiến trong game trở nên cân bằng và chiến thuật hơn. Hàng loạt các lỗi nhỏ khác cũng được khắc phục triệt để.


Bản đồ Dragon Ridge là một trong những bản đồ được làm mới

Hiện tại, phiên bản cập nhật 8.1 có dung lượng hơn 500MB đã có mặt tại đây, tuy nhiên game thủ vẫn cần phải chờ đến 21h ngày 15/11 mới có thể trải nghiệm phiên bản này. Cùng xem thêm những hình ảnh hấp dẫn và đẹp mắt của phiên bản 8.1.





Fairy - Theo diễn đàn Game8

Older Post:

Newer Post: