Tuesday, November 13, 2012

nKPro Racing free download


nKPro Racing là 1 tựa game đua xe đầy thử thách dành cho những ai đam mê tốc độ. Được biết, trò chơi do các chuyên gia lập trình hàng đầu tại Italia phát triển.
nKPro Racing tập trung khai thác những trải nghiệm chân thật phía sau vô-lăng buồng lái. Vì vậy, hệ thống tương tác vật lý trong game được khắc họa cực kỳ chi tiết. Bên cạnh đó, hiệu ứng thời tiết sống động  là 1 trong những nhân tố quan trọng giúp cho nKPro Racing tỏa sáng.
Kể từ bản beta đầu tiên cho đến nay, nKPro Racing ngày càng trở nên hoàn thiện. Rõ ràng, nhà phát triển đã rất tích cực trong việc tiếp nhận ý kiến phản hồi của người chơi nhằm khắc phục những thiếu sót còn tồn đọng trong tựa game này. Và nỗ lực của họ cuối cùng đã được đền đáp khi nKPro Racing được cộng đồng game thủ đánh giá rất cao.
nKPro Racing sở hữu đồ họa xuất sắc. Hình ảnh, hiệu ứng, thiết kế,…trong game có chất lượng khá tốt. Một cách tổng quan, “ngoại hình” của nKPro Racing đủ sức làm hài lòng tất cả những ai từng thử qua.
nKPro Racing là 1 tựa game đua xe hấp dẫn. Nó mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ ở thể loại Racing truyền thống. Nào, nhanh tay tải ngay nKPro Racing về máy và cùng taigame.org thưởng thức bạn nhé.


 Đặc điểm:
  • Gameplay siêu thực.
  • Hiệu ứng thời tiết sống động và ảnh hướng trực tiếp đến kết quả thi đấu.
  • 9 loại xe khác nhau
  • Hơn 6 đường đua đầy thử thách.
  • Đồ họa xuất sắc.
  • Âm thanh khá tốt.
   Link Download :



     Cấu hình tối thiểu :
OS : XP/ Vista/ 7
CPU : 1,7 Ghz Processor or higer
RAM : 512 MB RAM
Graphics: 64 MB Graphics card with Directx 8.0 support (AT

       ScreenShort:






Older Post:

Newer Post: