Monday, November 12, 2012

Tekken 5 free download


Bên cạnh Mortal Kombat, Street Fighter,…thì Tekken cũng là 1 trong những series game đối kháng được nhiều người biết đến. Đặc trưng dễ nhận thấy nhất ở Tekken là những trận đấu đỉnh cao với hệ thống combo độc đáo và ấn tượng. Tuy nhiên, trong 1 vài phiên bản gần đây, Tekken lại dần đánh mất sự xuất sắc của mình. Thế nên, số lượng game thủ quay lưng với nó ngày càng nhiều. Và trong 1 nỗ lực vực dậy thương hiệu đối kháng đình đám này, Namco Bandai đã cho ra đời Tekken 5.
Tekken 5 được kỳ vọng sẽ mang lại 1 luồng sinh khí mới cho series. Vì thế, game được chăm chút 1 cách kỹ lưỡng. Cũng như những phiên bản trước đó, trong game, bạn sẽ chọn cho mình 1 nhân vật yêu thích và bắt đầu “tỉ thí” với các cao thủ khác.
Tekken 5 mang đến nhiều cải tiến trong gameplay. Đầu tiên là hệ thống chiêu thức đã được làm mới gần như toàn bộ. Vì thế, trò chơi trở nên thật sự mới mẻ. Tất nhiên, những đòn thế đặc trưng của series vẫn được giữ lại. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật cũng sẽ sở hữu cho mình những combo riêng, tùy theo tính cách hay loại võ công đang luyện tập.

   Link Download :
DespositeFiles: Part 1 | Part 2 | Part 3 | Part 4 | Part 5 | Part6
  
  Đặc điểm:
 Operating system: Windows XP/2003/Vista/7
Processor: Core 2 Duo 1.8 GHz (or similar dual-core)
RAM: 2 GB
Video: 512 MB
Sound: Direct-X compatible
Free DB: At least 7,5 GB )
  Trailer :





ScreenShort:








Older Post:

Newer Post: