Wednesday, November 28, 2012

Iron Sky: Invasion free download


Chúng ta hãy ra một thế giới bên ngoài và tham gia vào các trận chiến ác liệt trên vu trụ. Để bảo vệ chính nghĩa chúng ta hãy trở thành các phi công lái các chiến cơ chiến đấu.hãy nhanh nhanh tay vào vngame24h.com để tải game Iron Sky: Invasion miễn phí nào.
Năm 1945, một nhóm các nhà khoa học, tướng lĩnh thuộc phe Đức quốc xã trốn thoát khỏi trái đất và đến định cư tại 1 hành tinh khác. Nhưng máu hận thù chưa nguôi, chúng quyết tâm chờ thời cơ thích hợp để trả thù…Và bây giờ là năm 2018,  sau hơn nửa thế kỷ, “những con quỷ dữ” đã trở lại và đe dọa nền hòa bình thế giới. Trái Đất lâm nguy! Công điện khẩn yêu cầu chi viện nhanh chóng được chính phủ các quốc gia thông qua để sẵn sàng cho cuộc chiến khó khăn sắp tới…
Đó chính là nội dung của Iron Sky: Invasion - 1 tựa game hành động, chiến thuật giả tưởng do Reality Pump phát triển. Không thật sự mới mẻ nhưng nhìn chung, bấy nhiêu đó đủ để tạo nên sự kịch tính cần thiết cho những diễn biến trong Iron Sky: Invasion.
Iron Sky: Invasion pha trộn giữa hành động, chiến thuật và cả một chút mô phỏng nữa. Trong game, bạn sẽ phải tổ chức tìm kiếm, thu thập nguồn tài nguyên và chiến đấu chống lại những binh đoàn hùng hậu đến từ hành tinh khác. Về cơ bản, chất liệu RTS (chiến thuật thời gian thực) được khai thác khá nhiều trong Iron Sky: Invasion khi người chơi phải luôn trực chiến đề phòng những tình huống tấn công bất ngờ của kè thù. Để làm được điều này, bạn cần có óc quan sát bao quát toàn chiến trường. Bởi lẽ, kẻ thù luôn biết cách điều động quân lực sao cho game thủ phân tâm và mất cảnh giác. Nên nhớ, trong  Iron Sky: Invasion, nhiệm vụ tối quan trọng là bảo đảm an toàn cho căn cứ.

           Cấu hình tối thiểu
OS : XP/ Vista/ 7/ 8
CPU: Dual Core CPU,
RAM: 2 GB Ram,
HDD: 1 GB free HDD space,
Graphics: VGA with Shader 3.0 or higher

           Link download :

                    Trailer :






               Hinh anh?

Khi đã có 1 lực lượng đủ mạnh, bạn cần tập trung khai thác tài nguyên để tiếp tục nâng cấp quân đội cũng như cơ sở hạ tầng, hệ thống vũ khí. Đây là điều hết sức cần thiết nếu muốn giành chiến thắng trong Iron Sky: Invasion.
Iron Sky: Invasion có đồ họa 3D tuyệt đẹp, khắc họa sống động vũ trụ bao la, rộng lớn. Bên cạnh đó, cũng không thể không nhắc đến mô hình những chiếc phi thuyền khổng lồ, được tái hiện hoành tráng hệt như trong những bộ phim Hollywood nổi tiếng. Có thể nói, ở phần này, Reality Pump đã hoàn thánh rất xuất sắc vai trò của mình.
Tóm lại, Iron Sky: Invasion là 1 tựa game hấp dẫn mà bạn nên thử qua. Nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Iron Sky: Invasion về máy và thưởng thức bạn nhé.







0 comments:

Post a Comment

Older Post:

Newer Post: