Monday, November 26, 2012

Super Mario Galaxy free download


Các bạn đã chơi nhiều game trên samsum galaxy như đấu kiếm, đua xe, gunny… hum nay có them game mới là Super Mario galaxy mới lạ và hấp dẫn. Các bạn hãy nhanh tay vào vngame24h.com để download Super Mario galaxy miễn phí nào.
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng tầm ảnh hưởng của chàng thợ sửa ống nước Mario trong tựa game cùng tên vẫn không hề suy giảm. Nếu như người Mỹ tự hào vì chuột Mickey thì cư dân xứa sở hoa anh đào cũng có thể ngẩng cao đầu với biểu tượng vượt thời gian Mario. Được đánh giá là 1 trong những tựa game đáng chơi nhất 2007, Super Mario Galaxy chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với chất lượng của mình.
Vẫn giữ mô-tuýp anh hùng cứu mỹ nhân truyền thống nhưng Super Mario Galaxy đưa người chơi đến với 1 bối cảnh hoàn toàn khác biệt. Và để bạn hiểu rõ hơn, taigame.org xin tóm tắt nội dung chính của tựa game này. Tại vương quốc Nấm xinh đẹp, nàng công chúa Peach đang cùng toàn dân chuẩn bị lễ hội “đón” sao chổi. Tất nhiên, Mario, người anh hùng của chúng ta cũng sẽ tham gia buổi tiệc trong vai khách mời danh dự. Nhưng đây là lúc mọi rắc rối bắt đầu khi trùm Bowser, vốn dĩ đã rất quen thuộc với tất cả người chơi ngay ở phiên bản đầu tiên, lại bất ngờ xuất hiện và bắt cóc Peach đi vào không gian. Thế là, Mario lại bắt đầu cuộc hành trình đầy chông gai, thử thách của mình để hoàn thành sứ mệnh giải cứu công chúa vương quốc Nấm.

      Cấu hình tối thiểu:
OS: Windows XP/ Vista/Windows 7
Processors : Core 2 Duo 2.2Ghz Or Athlon X2 7450 2.4Ghz
Video Card : 512 MB,ATI Radeon 4000 Series Or Nvidia GeForce 9 Series; Support Pixel Shader 3.0
RAM: 2GB
DirectX: 9.0c
       Link download:
        Trailer :







          Hinh anh :

Đưa người chơi đến với thiên hà rộng lớn (có đến 42 thiên hà, mỗi thiên hà lại có nhiều hành tinh), một bối cảnh lạ và “độc” trong series, Nitendo mong muốn sẽ mang đến cho Mario 1 động lực phát triển mới. Rõ ràng, với sự sáng tạo không giới hạn, nhà phát triển đã mang đến 1 bộ mặt hoàn toàn khác biệt cho tựa game này.
Mặc dù vẫn giữ lại ít nhiều phong cách platform truyền thống nhưng Super Mario Galaxy lại có lối chơi tự do đến kinh ngạc. Tất nhiên, tự do ở đây không có nghĩa là bạn phải tìm đường và muốn làm gì thì làm như trong Grand Theft Auto. Super Mario Galaxy có 1 gameplay thật sự khác biệt với nhịp độ chơi nhanh và lôi cuốn. 
Nhiệm vụ chính của game thủ là thu thập các ngôi sao để giải cứu công chúa Peach. Để có thể hoàn thành mục tiêu này, người chơi phải phiêu lưu đến nhiều hành tinh khác nhau, với những thử thách vô cùng độc đáo. Nhưng nhìn chung, chúng đều có thể được giải quyết nhanh gọn với sự khéo tay của game thủ.




Đồ họa của Super Mario Galaxy thể hiện bước tiến vượt bậc với hình ảnh đẹp và sắc nét. Bên cạnh đó, thiết kế các đối tượng trong game cũng được trau chuốt tỉ mỉ khiến cho tựa game này trở nên hoàn hảo hơn. Không những vậy, cảnh quan thiên hà kỹ vĩ cũng được tái hiện sống động khiến cho người chơi càng thêm ấn tượng.




0 comments:

Post a Comment

Older Post:

Newer Post: