Thursday, November 29, 2012

Fashion Run free download


Chúng ta hãy trở thành các chị em phụ nữ đảm đang tháo vác. Với mắt thẩm mỹ và tài nghệ của mình chắc sẽ trang trí cho các bộ trang phục, các vật phẩm trở nên sinh động và hấp dẫn chưa từng thấy. nào chúng ta hãy cùng vào vngame24h.com để tải game Fashion Run miễn phí nào.
Hóa thân thành Lucy – 1 cô gái xinh xắn và bắt tay vào công việc quản lý chuỗi cửa hàng thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới trong Fashion Run.
Đến với Fashion Run, bạn có nhiệm vụ hướng dẫn khách hàng lựa chọn trang phục phù hợp với sở thích, giúp đỡ họ trong việc thử quần áo, gói quà tặng,….Tất nhiên, tốc độ đáp ứng yêu cầu của bạn càng nhanh, số tiền mà bạn nhận được càng nhiều.
Fashion Run là 1 tựa game có độ khó khá cao. Càng về sau, khi số lượng khách hàng tăng lên đột biến, người chơi sẽ “mướt mồ hôi” vì không thể nào xoay sở kịp. Nhưng cũng nhờ vậy mà Fashion Run trở nên khó chinh phục và không hề tạo nên sự nhàm chán.
Nếu từng có ý định sẽ mở 1 gian hàng thời trang cho riêng mình vậy thì tại sao không thử qua Fashion Run? Dù chỉ là 1 trò chơi nhưng ít nhiều nó cũng sẽ giúp cho bạn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm quý báu. Nào, nhanh tay tải ngay Fashion Run về máy và cùng taigame.org thưởng thức bạn nhé.

Đặc điểm:
  • Quản lý chuỗi cửa hàng thời trang của riêng bạn.
  • Hơn 45 cấp độ chơi.
  • Nhiều địa điểm nổi tiếng: Paris, Luân Đôn, New York,…
Cấu hình tối thiểu
OS : XP/ Vista/ 7
CPU: 1 Ghz
RAM: 256 MB
Graphics: 32 MB

  Link downlaod :





   Hinh anh:




0 comments:

Post a Comment

Older Post:

Newer Post: