Friday, November 30, 2012

I Am Alive free downlaod


Bạn đã bao giờ hóa than thành các nhân vật nổi tiếng hay hòa mình vào các nhân vật hero trong game chưa???? Chắc các bạn đã từng thử qua và để các bạn thêm nhiều thử thách vngame24h.com chúng  tôi đã tìm them game I Am Alive các bạn hãy nhanh tay tải miễn phí đi nào…….
Nhiều người đã từng đồn đoán ngày tận thế sẽ đến vào cuối năm 2012. Nhưng các nhà khoa học đã chứng minh điều này là vô lý. Còn các nhà phát triển game thì như thế nào? Họ có chịu “buông xuôi” như thế hay không? Câu trả lời là không. Bằng chứng là mới đâyUbisoft đã cho ra mắt tựa game I Am Alive, lấy bối cảnh thế giới thời hậu tận thế.
Sống sót sau thảm họa kinh hoàng, bạn lạc lõng giữa 1 khung cảnh hoang tàn và đổ nát. Người thân, bạn bè đều mất tích. Quả là 1 thử thách quá lớn về mặt tinh thần cho nhân vật chính của chúng ta. Nói thêm 1 chút về Adam Collins - “kép chính” trong tựa game I Am Alive, anh là 1 con người đầy nghị lực với khả năng chịu đựng cực kỳ cao. Cũng có lẽ vì thế mà Adam mới vượt qua được những tháng ngày đen tối vừa qua….
I Am Alive thuộc thể loại hành động giải đố. Tất nhiên, game không mang đến những thách thức khó nhằn như trong 1 tựa game puzzle thuần chất. I Am Alive đơn giản và mộc mạc hơn rất nhiều. Có thể thấy, trọng tâm của trò chơi này vẫn hướng vào yếu tố hành động với những màn chiến đấu gay cấn, quyết liệt. Bên cạnh đó, những tình huống leo trèo, chạy nhảy…trên các tòa cao ốc còn sót lại cũng là 1 điểm nhấn thú vị trong I Am Alive. Với chi tiết này, game mang đến những dư vị khá giống siêu phẩm Spider-Man. Lẽ dĩ nhiên, bạn chẳng thể phóng tơ nhện và bay vèo vèo như anh chàng Peter Parker.

      Cấu hình tối thiểu:
OS: Windows® XP SP3, Windows® Vista SP1 and Windows® 7
Processor: AMD Athlon™ 64 X2 3800+ / Intel® Pentium 4 630
Memory: 1024MB (Windows® XP), 2048MB (Windows® Vista or 7)
Graphics: Nvidia GeForce 8800 GT / ATI Radeon HD 2600XT
DirectX®: 9.0c

      Hình ảnh:
I Am Alive hướng đến 1 chuẩn mực mới của lối chơi hành động. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải suy tính thật nhiều trong những tình huống chạm trán với kẻ thù. Đạn dược sẽ không dư dả và vũ khí cũng chẳng lấy gì làm hiện đại, vì vậy, người chơi cần hết sức cẩn trọng khi giải quyết vấn đề.


I Am Alive có đồ họa ấn tượng. Khung cảnh hoang tàn, đổ nát trong game được khắc họa sống động và chân thật. Bên cạnh đó, các nhân vật cũng được thiết kế 1 cách chăm chút, góp phần thỏa mãn yêu cầu về thị giác của game thủ.



Tóm lại, I Am Alive là 1 tựa game rất đáng để chúng ta thử qua. Nhanh tay cùng taigame.org tải ngay I Am Alive về máy và thưởng thức bạn nhé.
                     Trailer:







      Link download:


0 comments:

Post a Comment

Older Post:

Newer Post: