Wednesday, November 14, 2012

Call of Duty: Black Ops 2 free download


Sau khi khiến cho cộng đồng game thủ được 1 phen “dậy sóng” với những đoạn trailer ấn tượng của mình thì cuối cùng, “quả bom tấn” Call of Duty: Black Ops 2 cũng đã chính thức ra mắt người hâm mộ.
Call of Duty: Black Ops 2 thể hiện 1 sự đột phá ngoạn mục về ý tưởng của đội ngũ phát triển. Trái với thông lệ, bối cảnh của Call of Duty: Black Ops 2 diễn ra vào thời điểm tương lai 13 năm nữa (2025). Đây quả là 1 điều khá lạ lẫm, nhất là khi từ trước đến nay, series Call of Duty luôn bám sát với những sự kiện lịch sử thực tế. Và trong những ngày vừa qua, theo ghi nhận của taigame.org, một số ý kiến đánh giá trái chiều đã bắt đầu xuất hiện và hứa hẹn sẽ còn tiếp tục nóng bỏng trong thời gian tới.
Thông tin về Call of Duty: Black Ops 2 hiện vẫn còn rất sơ sài và chủ yếu được chắp vá từ những tiết lộ nhỏ giọt của Activision. Được biết, nội dung game xoay quanh cuộc chiến chống lại trùm khủng bố Raul Menendez, kẻ đã chiếm quyền kiểm soát hệ thống bảo vệ an ninh quốc gia của Hoa Kỳ và sử dụng chính nó để thực hiện âm mưu xóa sổ cường quốc này khỏi  bản đồ thế giới.


      Cấu hình tối thiểu:
OS: Windows Vista SP2 or Windows 7
Processor: Intel Core2 Duo E8200 2.66 GHz or AMD Phenom X3 8750 2.4 GHz
Memory: 2 GB for 32-bit OS or 4 GB for 64-bit OS
Graphics: Nvidia GeForce 8800GT 512 MB or ATI Radeon HD 3870 512 MB
DirectX®: 9.0c



    Trailer :




        Hinh anh trong game :


















Older Post:

Newer Post: