Sunday, November 11, 2012

One Piece: Grand Adventure free download


Nếu từng thích thú với One Piece: Grand Battle thì bạn không nên bỏ qua One Piece: Grand Adventure, phiên bản tiếp theo của series game đối kháng vui nhộn này. Vẫn lấy trọng tâm là những trận đấu tưng bừng giữa các nhân vật trong bộ truyện tranh nổi tiếng One Piece nhưng lần này, gameplay của One Piece: Grand Adventure đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều nhờ hàng loạt cải tiến sáng giá.
One Piece: Grand Adventure có 3 chế độ chơi cơ bản: Versus, Arena, Tournament. Cùng với đó là mục Training, nơi để game thủ luyện tập trước khi thi đấu. Về cơ bản, cách điều khiển, ra đòn trong One Piece: Grand Adventure không khác nhiều so với phiên bản trước đó. Nhưng dễ thấy, nhà phát triển đã mang gameplay của tựa game này lên 1 tầm cao mới – hiện đại và hấp dẫn hơn bằng hàng loạt cải tiến tuyệt vời.
Đặc trưng của One Piece: Grand Adventure vẫn là sự hài hước vốn có. Vì lẽ đó, những trận thư hùng trong One Piece: Grand Adventure dù vẫn rất kịch tính nhưng không hề diễn ra theo kiểu “một sống, một còn”. Vui nhộn và sôi động chính là những cảm nhận mà bạn có được khi đến với  One Piece: Grand Adventure.
Về đồ họa, One Piece: Grand Adventure tiếp tục khẳng định sự xuất sắc của mình.Thiết kế nhân vật ngộ nghĩnh nhưng vẫn rất có hồn, môi trường game đa dạng với các võ đài nhiều màu sắc,… One Piece: Grand Adventure chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Đặc điểm:
  • Gameplay được nâng cấp toàn diện.
  • Đồ họa 3D xuất sắc.
  • Môi trường game đa dạng.
  LinkDownload : Link1 | Link 2



  Trailer :




 

ScreenShort:






Older Post:

Newer Post: