Thursday, December 6, 2012

Karateka free download

Hãy vào vngame24h.com để tải game Karateka miễn phí.

Karateka là 1 tựa game indie với phong cách tương tự Kung Fu Strike: The Warrior's Rise. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi sẽ phải vượt qua tất cả các cao thủ võ lâm để đạt đến cột mốc cuối cùng: giải cứu Mariko khỏi tay quỷ vương Akuma. Ở 1 chừng mực nào đó, có thể xếp Karateka vào thể loại đối kháng với lối chơi đi theo cốt truyện.
Dù là 1 tựa game indie nhưng điểm qua những tên tuổi hiện diện trong đội ngũ phát triển, ta dễ dàng thấy được những “ngôi sao” như: Jordan Mechner (Prince of Persia), Jeff Matsuda (The Batman), Christopher Tin (Civilization IV),…Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để chứng minh rằng Karateka thật sự hấp dẫn và độc đáo.
Khác với Kung Fu Strike: The Warrior's Rise, nhân vật chính trong Karateka chủ yếu sử dụng các đòn thế của môn võ Karate để chiến đấu. Bên cạnh đó, với sự hiện diện của các môn phái khác như Thiếu Lâm chẳng hạn, hứa hẹn sẽ khiến cuộc chơi thêm phần sôi động.
Karateka sở hữu đồ họa khá ấn tượng nhờ sử dụng Unreal Engine 3. Hình ảnh trong game được thiết kế theo phong cách hoạt hình hiện đại, góp phần tái hiện những vẻ đẹp huyền bí của các chiêu thức võ công. Bên cạnh đó, màu sắc được phối 1 cách hài hòa cũng là nhân tố giúp cho Karateka trở nên tuyệt vời hơn.
Tóm lại, Karateka là 1 tựa game hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Karateka về máy và thưởng thức bạn nhé.

Đặc điểm:
  • Hệ thống chiến đấu linh hoạt.
  • 3 nhân vật để người chơi lựa chọn.
  • Giá trị chơi lại cao.
  • Hệ thống điểm số độc đáo.
Cấu hình tối thiểu:
OS:Win XP, Win 7, Vista, Win 8
Processor:1.5GHz dual-core
Memory:1000 MB RAM
Graphics:ATI X1800 or better
DirectX®:9.0c
Hard Drive:1 GB HD space

  Download game:
   

    Trailer:






           Hình ảnh:




0 comments:

Post a Comment

Older Post:

Newer Post: