Monday, December 3, 2012

Empire: Total War free download


Với long ham muốn vô đáy của con người. các nhà thám hiểm đã dò tìm ra các vùng đât mới, như columbo tìm ra châu Mỹ…. chúng ta hãy cùng nhau vào vngame24h.com để tải game Empire: Total War . Với chiến thuật hợp lí quân số sẽ tạo thành một sức mạnh riêng cho cả đội quân. Hãy tải game miễn phí ngay đi nào.
Được đánh giá là một trong những phiên bản thành công trong series Total War, Empire: Total War đưa người chơi vượt qua muôn trùng sóng gió để chinh phục những vùng đất mới. Được biết,  Empire: Total War do Creative Assembly phát triển và SEGA phát hành vào năm 2009.
Dịch chuyển dần sang bối cảnh cận đại (thế kỷ 18-19), Empire: Total War thể hiện đầy đủ cục diện chính trị vào thời điểm lúc bấy giờ. Các siêu cường như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Anh, Hà Lan,…đua nhau mở rộng thuộc địa. Trong khi đó, các dân tộc “đất rộng, người thưa” trở thành miếng mồi béo bở cho các quốc gia khác xâu xé.
Nếu từng chơi qua những phiên bản Total War trước thì bạn chắc hẳn không lạ gì “phong cách” đặc trưng của tựa game này. Đó là chiến trường rộng lớn với quân số đông. Tất nhiên, nếu chọn chơi theo chế độ campaign thì game thủ sẽ điều khiển các hoạt động chính trị, ngoại giao, tình báo, quân sự,…thông qua bản đồ mang tầm vĩ mô hơn.

Đặc điểm:
+ Trải nghiệm mới mẻ trên biển với tính năng tàu chiến.
+ Cơ hội trở thành người đầu tiên khám phá ra châu Mỹ với Empire: Total War.
+ Cộng nghệ mới nâng cao chất lượng đồ họa.

Cấu hình tối thiểu:
Supported OS: Windows® XP Service Pack 2 / Windows Vista™ / Windows 7
Processor: 2.4 GHz Intel® Pentium® or greater or AMD® Athlon® equivalent CPU
Memory: 1 GB RAM (XP,) 2 GB RAM (Vista™)
Graphics: 100% DirectX 9.0c compatible hardware accelerated video card with shader version 2.0 support, 256 MB video memory
Display: Minimum screen resolution of 1280 x 1024 pixels
Sound: Directx9.0c compatible sound card
Hard Drive: NTFS Format

Link download:

Hình ảnh:
Empire: Total War có khá nhiều nâng cấp so với phiên bản trước. Đầu tiên là ở tính năng tàu chiến, cho phép quân đội có thể tràn sang và chiếm lấy chiến thuyền của đối phương. Đây là 1 chi tiết khá hấp dẫn chưa từng xuất hiện trước đó. Tiếp theo, AI của máy đã được nâng cấp để hành xử thông minh hơn, góp phần khiến cho cuộc chiến thêm phần gay go, khốc liệt.




Về đồ họa, không phải nói cũng biết Empire: Total War sẽ ấn tượng như thế nào. Bởi lẽ, đây là thế mạnh của Creative Assembly trong nhiều năm tồn tại. Kế thừa truyền thống ấy, thiết kế các đối tượng như quân lính, tàu thuyền, đại bác,… trong Empire: Total War vô cùng chân thật và bắt mắt. Hơn thế nữa, hiệu ứng khỏi lửa, đạn pháo cũng được tái hiện xuất sắc, khiến cho tựa game này thêm phần hoành tráng.

Empire: Total War là 1 tựa game hay với doanh số cao ngất ngưỡng trong năm 2009. Nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Empire: Total War về máy và trải nghiệm bạn nhé.


                    Trailer:






0 comments:

Post a Comment

Older Post:

Newer Post: