Sunday, December 2, 2012

Counter Strike free download


Trong các trận chiến đấu đâu đâu cũng thấy những hình ảnh đầy tính triết lí và nhân văn. Đã nhiều game với sự vngame24h cho các bạn thỏa sức mình vào các game chiến thuật, trí tuệ…. Nay vngame24h.com tạo ra game Counter Strike với cấu hình đẹp, hấp dẫn… đem lại cho các bạn sự hấp dẫn lạ thường.
Nếu là 1 game thủ thực thụ thì chắc chắc bạn phải từng nghe qua cái tên Counter Strike. Rõ ràng, danh tiếng của tựa game này quá “đình đám” đến nỗi dường như bất kỳ lời giới thiệu nào cũng trở nên thừa thải. Nhanh tay cùng taigame.org ôn lại ký ức 1 thời cùng “siêu phẩm” FPS này bạn nhé.
Đã qua rồi cái thời mà người người đắm chìm trong Counter Strike, nhà nhà say mê Counter Strike nhưng có thể thấy sức ảnh hưởng của tựa game này vẫn còn lan rộng cho đến tận ngày nay. Khởi nguồn chỉ là 1 bản mod của Hafl-Life do Lê Minh, một Việt kiều Mỹ phát triển, nhưng sau những thành công vang dội, Counter Strike đã chính thức trở thành 1 tựa game độc lập với sức hút cực lớn trên toàn thế giới. Không một ai có thể phủ nhận đây chính là 1 trong những quả “bom tấn” thực sự khoảng hơn 10 năm về trước.

               Cấu hình tối thiểu:
CPU: 500 Mhz processor 
RAM: 96 Mb ram
Graphics: 16 Mb video card

OS: XP/ Vista/ 7 

        Link download:

                    
                   Hình ảnh:
Không bàn nhiều về gameplay của Counter Strike vì chắc hẳn ai trong chúng ta cũng 1 lần thử qua tựa game FPS đầy lôi cuốn này. Nhưng có thể khẳng định 1 điều, những giá trị đặc trưng trong lối chơi của Counter Strike vẫn còn tồn tại cho đến tận ngày nay. Rõ ràng, cảm giác được chiến đấu cùng đồng đội trong một môi trường tương tác cao và đầy tính tùy biến như Counter Strike thật sự khiến người chơi “điên đảo”.






Bên cạnh đó, việc đề cao chiến thuật tác chiến cũng như tập cho game thủ có được khả năng phán đoán tốt cũng là 1 điểm nhấn quan trọng của Counter Strike. Ngoài 1 gameplay vượt trội, Counter Strike còn cung cấp 1 kho vũ khí đồ sộ mà bất kì ai khi nhìn thấy cũng phải trâm trồ. Đây cũng được xem là 1 trong những điểm tạo nên thành công của tựa game này.


Đồ họa của Counter Strike được đánh giá là xuất sắc (nếu xét vào thời điểm năm 2000) với hình ảnh các nhân vật từ  lính đặc nhiệm cho đến các tên khủng bố đều được khắc họa vô cùng chân thật và sống động. Bên cạnh đó, chuyển động mềm mại của các đối tượng trong game cũng khiến Counter Strike trở nên hoàn hảo hơn.
Đã hơn 1 thập kỷ trôi qua nhưng những hình ảnh về Counter Strike vẫn còn in dấu ấn đậm nét trong lòng cộng đồng game thủ. Giữa bộn bề những tựa game “khủng” ngày nay, nếu so sánh về đồ họa hoặc ngay cả gameplay thì Counter Strike khó lòng bì kịp nhưng ở một khía cạnh nào đó, “siêu phẩm” FPS kinh điển này vẫn giữ vững được vị thế của mình. Bởi lẽ, tình cảm mà fan hâm mộ dành cho Counter Strike là quá lớn. Nhanh tay cùng taigame.org ôn lại ký thức một thời cùng Counter Strike bạn nhé.
             
                         Trailer:






0 comments:

Post a Comment

Older Post:

Newer Post: