Friday, December 7, 2012

Captain Tsubasa free download


Hãy vào vngame24h.com để tải game Captain Tsubasa miễn phí nào.
Ở Việt Nam, ngoài Đô-rê-mon, One Piece (Đảo hải tặc), Yu-Gi-Oh!,…thì Captain Tsubasa cũng là 1 trong những tập truyện tranh có xuất xứ từ Nhật Bản được nhiều bạn trẻ biết đến. Captain Tsubasa là câu chuyện về khát khao cháy bỏng và nỗ lực vươn lên để trở thành “vua sân cỏ” của cậu bé Tsubasa. Và trước thành công ngoài mong đợi của tác phẩm này, phiên bản game của Captain Tsubasa cũng đã ra mắt trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ…
Captain Tsubasa tái hiện những trận cầu gay cấn và quyết liệt như những gì chúng ta từng thấy trong bộ phim hoạt hình Giấc mơ sân cỏ (là phiên bản hoạt hình của Captain Tsubasa). Tất nhiên, bạn sẽ vào vai đội trưởng Tsubasa và sát cánh cùng đồng đội thi đấu với mục tiêu giành chiến thắng cho đội nhà.
Khác với những tựa game mô phỏng bóng đá khác, Captain Tsubasa mang đến 1 lối chơi mới mẻ hơn. Ở đó, bạn có thể tha hồ biểu diễn các tuyệt kỹ riêng mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Thật vậy, ở mỗi lần chạm bóng, game thủ đều dễ dàng lựa chọn cho mình phương án xử lý tối ưu nhất: lừa bóng, tâng bóng hay chuyền bóng….Nhưng không giống FIFA hay PES, bạn chỉ cần dùng duy nhất 1 phím bấm để hoàn thành thao tác này. Rất đơn giản và gần gũi.

               Link download:

               Trailer:





        Hinh anh:


Khác với những tựa game mô phỏng bóng đá khác, Captain Tsubasa mang đến 1 lối chơi mới mẻ hơn. Ở đó, bạn có thể tha hồ biểu diễn các tuyệt kỹ riêng mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Thật vậy, ở mỗi lần chạm bóng, game thủ đều dễ dàng lựa chọn cho mình phương án xử lý tối ưu nhất: lừa bóng, tâng bóng hay chuyền bóng…

Captain Tsubasa có đồ họa 3D khá đẹp mắt. Bên cạnh đó, game được thiết kế rất giống với phong cách của bộ phim Giấc mơ sân cỏ đã được đề cập đến ở phần trên. Vì vậy, nếu đã từng xem phim, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều hình ảnh quen thuộc. Càng thú vị hơn khi trong nhiều tình huống diễn ra trên sân, các đoạn cắt cảnh được nhà phát triển lồng ghép vào 1 cách vô cùng tinh tế, khiến cho game thủ thật sự thích thú.

Captain Tsubasa là 1 tựa game mô phỏng bóng đá mới lạ mà bạn không nên bỏ qua. Game được phát triển dựa trên nội dung của tập truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Captain Tsubasa về máy và hóa thân thành đội trưởng Tsubasa huyền thoại bạn nhé.


0 comments:

Post a Comment

Older Post:

Newer Post: