Wednesday, November 7, 2012

Weird Worlds: Return to Infinite Space free download


Vũ trụ không bao giờ là 1 đề tài lỗi mốt với các nhà phát triển game. Vì lẽ đó, Shrapnel Games đã không hề ngần ngại khi giới thiệu Weird Worlds: Return to Infinite Space tới cộng đồng game thủ.
Dù chỉ là 1 tựa game mini nhưng Weird Worlds: Return to Infinite Space lại sở hữu lối chơi cực kỳ đa dạng và hấp dẫn. Dễ thấy, game là sự pha trộn tuyệt vời giữa thể loại phiêu lưu và chiến thuật. Đến với Weird Worlds: Return to Infinite Space, bạn sẽ được khám phá vũ trụ bao la, rộng lớn với vô số những bí ẩn chưa có lời giải đáp: người ngoài hành tinh, lỗ đen, những vụ nổ kinh hoàng,….
Weird Worlds: Return to Infinite Space có đồ họa khá đẹp với phong cách thiết kế mang đậm màu sắc giả tưởng. Rõ ràng, Shrapnel Games không hề qua loa khi xây dựng những chi tiết này. Nhờ đó, game thủ đã được thưởng ngoạn những khung cảnh đẹp mắt bên ngoài vũ trụ ngay trong Weird Worlds: Return to Infinite Space.
Tóm lại, Weird Worlds: Return to Infinite Space là 1 tựa game hay mà bạn nên sở hữu. Nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Weird Worlds: Return to Infinite Space về máy và thưởng thức bạn nhé.

Đặc điểm:
  • Đồ họa đẹp.
  • Phông nền ấn tượng.
  • Gameplay sáng tạo.
                                Download link



Cấu hình tối thiểu
OS: Windows XP/ Vista/ 7
CPU: 1.2 GHz
RAM: 512 MB
DirectX: 9.0
Hard Drive: 43 MB

GameTrailer:









ScreenShort






Older Post:

Newer Post: