Saturday, November 17, 2012

Stained free download

Vào game Stained các bạn sẽ được gặp hình ảnh của thần chết. bắt gặp các hình ảnh ma quái đáng sợ. hãy cùng nhanh tay download Stained miễn phí ngay nào.

Một chút phiêu lưu, một chút hành động và cả 1 chút sáng tạo, tất cả tạo nên Stained, tựa game platform đầy hấp dẫn đến từ Real Axis Software.
Stained đưa người chơi đến với 1 thế giới ma quái, nơi mà những oan hồn của người chết không thể nào siêu thoát được. Ở đó, bạn sẽ vào vai  Thần Chết với vũ khí là chiếc “lưỡi hái tử thần” quen thuộc.
Stained làm người ta liên tưởng đến Trine, 1 series game rất hay do Frozenbyte phát triển. Về cơ bản, lối chơi của cả 2 khá giống nhau khi cùng dựa trên yếu tố sáng tạo tuyệt vời. Tuy nhiên, bối cảnh trong Stained có phần u ám hơn so với “đồng nghiệp” của mình.
Điểm nổi bật ở Stained chính là hệ thống boss phong phú của nó. Một khi bị tấn công, các oan hồn sẽ kết hợp lại với nhau để tạo nên những con “trùm” đáng sợ như: bọ cạp, người khổng lồ, rồng lửa,…Và để tiêu diệt được chúng, người chơi cần phải sử dụng món vũ khí lợi hại của mình 1 cách thuần thục. Nói thêm về vũ khí, ở các level sau, bạn sẽ mở khóa được những món “đồ chơi” mới, lợi hại hơn gấp trăm lần.
Stained có đồ họa khá tốt. Thiết kế nhân vật, boss, môi trường,…đều được nhà phát triển chăm chút tỉ mỉ. Tuy nhiên, màu sắc đôi lúc quá u ám khiến cho người ta có cảm giác ngột ngạt và khó chịu.
Tóm lại, nếu đã từng yêu thích series Trine “đình đám” thì đừng bao giờ bỏ qua Stained. Nào, nhanh tay tải ngay Stained về máy và cùng taigame.org thưởng thức bạn nhé.

        Đặc điểm:
  • Đồ họa  3D khá tốt.
  • Lối chơi hấp dẫn, sáng tạo.
  • Âm nhạc xuất sắc.
  • Trải nghiệm không giới hạn cùng các tình huống bất ngờ trong game.
             Lindownload : http://lp.ilivid.com/....
             Cấu hình tối thiểu
Operating system: Windows XP/ Vista/ 7
Processor: Intel Dual Core processor with a clock frequency of 2.0 GHz
Memory: 1 GB
Hard drive space: 2 MB
Graphics: 256 MB VRAM

              Trailer :




              hình ảnh trong game :

Stained Download Game - Stained is a side-scrolling, platforming andcombat action game set in an ancient, mysterious castle featuring detailed 3D environments with a continually changing game world
Events in Stained are triggered by breaking objects placed in and around the castle, and outcomes are determined by the combination of glass pieces that litter the ground, leading to a variety of experiences
Novel ways to break objects have to be thought of at times, which will keep the player guessing what the next puzzle will be


In any fight in the game victory is usually temporary, as defeated foes may form again, or reassemble to form entirely new ones





Older Post:

Newer Post: