Wednesday, November 14, 2012

Snowy: Lunch Rush free download


Chúng ta hãy cùng nhau giúp chú gấu Snowwy  phục vụ để đem lại những món ăn ngon. Bạn hãy tải game Snowy: Lunch Rush miễn phí nào……..


Chú gấu Snowy quyết định tham gia vào cuộc thi “người phục vụ tài ba” tại thị trấn The Bear xinh đẹp. Nhưng Snowy không lường trước mọi chuyện lại khó khăn đến thế. Tại 1 nhà hàng sang trọng và đông khách nhưng chỉ có mỗi chú gấu tội nghiệp của chúng ta đảm trách vấn đê tiếp đón các “thượng đế”. Nào, cùng taigame.org đến với Snowy: Lunch Rush và giúp đỡ Snowy hoàn thành nhiệm vụ của mình bạn nhé.
Snowy: Lunch Rush là 1 tựa game quản lý thời gian thú vị. Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, đồ họa dễ thương cũng là 1 điểm nhấn sáng giá của Snowy: Lunch Rush…

    Đặc điểm:
  • Giúp đỡ Snowy vượt qua 60 thử thách.
  • Nâng cấp nhà hàng trở nên hiện đại hơn.
  • Phục vụ các khách hàng khác nhau.
     Link download miễn phí : Link 1 | Link 2


      Cấu hình tối thiểu:

OS: Windows XP/ VISTA/ 7
CPU: 600MHz or faster Processor
RAM: 128 MB 

      Trailer:




         Hình ảnh trong game:



The Bear- thị trấn nhà hàng tổ chức cuộc thi nhà hàng lớn nhất và Snowy quyết định tham gia cuộc thi với quyết tâm giành chiến thắng. 

Hãy trợ giúp chú gấu đáng yêu xây dựng nhà hàng của mình thành nhà hàng tuyệt vời nhất trong thị trấn với 60 màn chơi khác nhau. Nhiệm vụ chính của người chơi sẽ là sắp xếp chỗ ngồi khách hàng, điều khiển chú gấu dễ thương ghi thực đơn mang về cho chú gấu đầu bếp, thu tiền, dọn dẹp bàn để cho những vị khách tiếp theo và cố gắng thu được 1 số tiền quy định mỗi ngày.
Ngoài ra về sau bạn còn phải xếp những chỗ vip,pha cà phê cố gắng giữ cho khách chờ luôn hạnh phúc. Ngoài chế độ chơi theo màn game còn có chế độ Endless Mode bạn có thể thoải mái nâng cấp nhà hàng của mình.



Đồ hoạ game khá thân thiện và di dỏm với hình tượng nhân vật hoạt hình sẽ giúp người chơi cảm thấy thoải mái hơn khi phải liên tiếp thực hiện các động tác để hoàn thiện công việc càng nhanh càng tốt.


Older Post:

Newer Post: