Monday, November 19, 2012

Kane & Lynch: Dead Men free download

Hay tai game Kane & Lynch: Dead Men mien phi ngay nao.

Kane & Lynch: Dead Men là phiên bản đầu tiên trong series game hành động góc nhìn thứ ba do IO Interactive phát triển. Dù còn 1 vài hạn chế về mặt đồ họa nhưng với gameplay vô cùng hấp dẫn, Kane & Lynch: Dead Men dễ dàng chiếm được cảm tình của người hâm mộ.
Là phần mở đầu nên Kane & Lynch: Dead Men khá chú tâm đến việc giới thiệu tiểu sử của 2 nhân vật chính Kane và Lynch. Tuy nhiên, quá trình này được lồng ghép 1 cách tinh tế vào những nhiệm vụ mà bạn phải thực hiện trong game. Vì vậy, đừng lo lắng về việc phải chịu đựng những đoạn video dài dòng như thường thấy ở 1 vài trò chơi khác.
Ngoài lối chơi hành động kịch tính, điểm ấn tượng ở Kane & Lynch: Dead Men chính là hệ thống nhiệm vụ phong phú và độc đáo: từ bắt cóc cho đến đột nhập vào hang ổ kẻ thù. Nhân nói về kẻ thù, trong Kane & Lynch: Dead Men, bạn phải chiến đấu chống lại những băng đảng mafia khét tiếng. Cùng với đó, cảnh sát cũng là 1 trong những thế lực mà người chơi phải dè chừng.

. Đặc điểm:
  • Lối chơi hành động kịch tính.
  • Hệ thống nhiệm vụ phong phú, đa dạng.
  • Cốt truyện hấp dẫn và dễ hiểu.

Link Download :

Cấu hình tối thiểu :
OS: Windows XP, Windows Vista/ 7
Processor: Intel Pentium 4 2Ghz or AMD Athlon XP 1800+
RAM: 1GB
Video card: 128 MB NVIDIA 6600 or better/ATI X1300 or better
HARD DRIVE SPACE: 7GB

Trailer :





  Hinh anh trong game :

Câu chuyện của Kane & Lynch: Dead Men (K&L) xoay quanh hai gã tử tù có tính cách trái ngược nhau: Kane và Lynch. Kane từng là cố vấn cho một công ty lớn và là người cha bình thường có hai người con. Tuy vậy, cuộc sống của gã bị đảo lộn hoàn toàn sau vụ tai nạn của người con trai. Sau đó gã cho rằng mình phải gánh chịu trách nhiệm trước bi kịch này.
Chạy trốn khỏi gia đình, chạy trốn khỏi quê hương, Kane gia nhập một nhóm tội phạm mang tên The Seven và trở thành một tay lính đánh thuê khét tiếng lỳ lợm. The Seven hứa hẹn cho gã một cuộc sống đầy đủ, đổi lại gã phải tuân thủ những điều luật của tổ chức, nếu vi phạm thì cái giá phải trả chính là mạng sống của gã. Tuy vậy, một điệp vụ tại Venezuela trở thành một thất bại nặng nề đối với The Seven. Tưởng mình là người duy nhất may mắn trong tổ chức sống sót, Kane chạy trốn cùng một lượng lớn kim cương nhưng chẳng may lại trở thành kẻ xấu số khi bị nhà cầm quyền bắt giữ và xử bản án tử hình.
Khác với Kane, Lynch có một tiểu sử ngắn gọn hơn. Trong quá khứ, Lynch làm tại một số kho chứa hàng tại thành phố Detroit. Tuy vậy, gã mắc căn bệnh tâm thần phân liệt. Một ngày, gã chợt nhận thấy người vợ của mình bị sát hại nhưng lại không chắc chắn mình có liên quan tới sự vịêc này hay không. Do thiếu bằng chứng ngoại phạm, gã bị kết án tử hình. 
Với sự xuất hiện của 2 nhân vật này, IO Interactive hứa hẹn với người chơi về một cách chơi độc đáo, kết hợp giữa hành động và chiến thuật nhóm. Tuy vậy, 2 con người này lại có tính cách trái ngược nhau, nên nhiều khi hành động tréo ngoe. Ví dụ, trong khi Kane hành động có tính toán, thì Lynch lại dễ... chuốc họa vào thân bằng những hành động hung hăng khó kiểm soát. Nhưng bù lại, game có hệ thống ra lệnh bằng cách nhìn về đối tượng hay vật thể rồi nhấn nút di chuyển hay hành động.
Hệ thống chiến thụât nhóm chỉ có 3 lệnh: theo sau, ở lại và tiến lên/tấn công, tuy đơn giản nhưng hứa hẹn rất hiệu quả. Khá độc đáo, các thành viên trong nhóm còn có thể làm việc riêng nếu nhiệm vụ kết thúc. Người chơi có thể biết tình trạng của mỗi thành viên qua HUD như họ đang làm gì, sức khỏe ra sao... Các thành viên trong nhóm không chỉ hỗ trợ trong chiến đấu mà còn có thể chữa vết thương cho đồng đội, nếu kịp thời.
IO interactive cũng nỗ lực tối đa trong các pha hành động sao cho đẹp và thật nhất. Người chơi sẽ bắn khó chính xác khi di chuyển hay khi “xả” một băng hơn là nấp sau một vật thể và nhắm bắn.
Cũng cần phải nói thêm là các chỗ nấp không an toàn được mãi, chúng sẽ dần bị biến dạng sau những trận đấu súng và bạn buộc phải tìm chỗ nấp khác. Các vật thể như cột nhà, tường... tuy không thể phá hủy hoàn toàn nhưng có thể bị thủng hay vỡ do đạn - một xu hướng mới của game hành động hiện nay, điển hình như trong Stranglehold. Sau mỗi trận đấu súng, người chơi có thể có một quãng nghỉ ngắn để hồi máu hay trao đổi vũ khí với các thành viên trong nhóm. Mỗi người có thể mang đựơc một khẩu súng và một súng ngắn, một quả lựu đạn.
Khá nhiều người nhận thấy game chịu ảnh hưởng từ các bộ phim hành động như: Collateral hay The Departed. Góc nhìn nhân vật không bị cố định ở góc nhìn thứ 3 nữa, thay vào đó, góc nhìn sẽ thay đổi khiến người chơi có cảm giác như đang thưởng thức phim hơn là game, như đoạn Kane đu dây từ một tòa nhà cao tầng, góc quay sẽ chuyển thành nhìn từ trên xuống. Bên cạnh đó, các hiệu ứng như cháy nổ, khói hay tương tác vật lí của đạn và chất nổ càng làm tăng tính “nghẹt thở” trong game. Game cũng được rất nhiều người khen ngợi về phần âm thanh và lồng tiếng của 2 nhân vật chính. Phần nhạc nền của game tiếp tục được thực hiện bởi “người quen” của IO Interactive - nhà soạn nhạc nổi tiếng Jesper Kyd.






0 comments:

Post a Comment

Older Post:

Newer Post: