Thursday, November 15, 2012

Fab Fashion free download


Chắc hẳn ai trong các bạn cũng thít đẹp thít lãng mạn.Các bạn hãy cùng vào thế giới thời trang để biết cái đẹp nào. Hãy download Fab Fashion miễn phí và chơi ngay nào.
 Trò chơi quản lí thời gian của Fuzzy Games đưa bạn vào vai một nhà thiết kế thời trang trẻ tài năng. Từ một kẻ vô danh, bạn phải nỗ lực để chinh phục thị hiếu thời trang của người dân tại các đô thị lớn để trở thành ngôi sao.

Fab Fashion dẫn người chơi đến nơi khởi đầu của ngành công nghiệp thiết kế thời trang: studio của người thiết kế. Nhân vật chính của trò chơi là Kate, một nhà thiết kế thời trang đầy tham vọng. Bước ngoặt sự nghiệp đến với Kate khi một nhà phê bình thời trang nổi tiếng công khai ca ngợi cô và trao cho cô cơ hội tham gia vào một buổi trình diễn hoành tráng. Thời gian chuẩn bị rất ngắn, vì thế Kate không được bỏ phí một giây phút nào.

Các người mẫu áo tắm kéo đến studio của Kate và cô phải đo đạc kích cỡ, cắt đúng loại vải và chọn đúng màu sắc cho từng bộ đồ (hình mẫu được vẽ trên những mẩu giấy nhỏ phía sau ghế ngồi của người mẫu). Sau đó Kate may lại và đem cho người mẫu thử. Đa số bộ đồ cần thêm “phụ kiện” như giỏ xách, mũ nón. Một số bộ yêu cầu người mẫu có mái tóc phù hợp.

Game thủ kiếm được điểm thưởng khi giải quyết nhiều trong thời gian ngắn nhất và làm vừa lòng các người mẫu. Bạn nên liên tục mua nguyên liệu và đồ nghề mới để thoả mãn thị hiếu không ngừng thay đổi của các người mẫu. Giá vải và đồ nghề tăng theo từng màn, nhưng bù lại mẫu thiết kế của bạn cũng sẽ được trả giá cao hơn.

     Cấu hình tối thiểu:
* OS: Windows XP/Vista/7
* CPU: 600 Mhz
* RAM: 256 MB
* DirectX: 8.0
* Hard Drive: 138 MB

     Link download:

     Trailer:




       Hinh anh trong game:

Lấy lòng người mẫu là việc làm cực kỳ cần thiết, bởi thái độ của họ khi bước ra sàn diễn sẽ ảnh hưởng tới túi tiền của bạn. Có 6 loại người mẫu trong game và bạn có thể phân biệt họ qua màu sắc của áo choàng. Ngoài ra, trên áo choàng của người mẫu còn có các số: 1 (trắng), 2 (xanh lục), 3 (xanh dương), 4 (đỏ), 5 (vàng), 6 (đen)

Số 1 dành cho những người có tính nhẫn nại cao nhất, còn số 6 thuộc về những cô dễ mất kiên nhẫn nhất. Lấy lòng những cô mang số 6 quả thực không đơn giản, nhưng với cùng một bộ trang phục họ sẽ đem về cho bạn nhiều tiền hơn so với 5 loại người mẫu kia.

Nước là công cụ hiệu quả trong việc lấy lòng người mẫu mỗi khi họ tỏ ra mất kiên nhẫn. Bạn nên đưa chai nước cho những người mẫu mặc váy màu vàng hoặc đen vì họ là những người dễ sốt ruột hơn cả.
Ngoài ra, người chơi cũng nên đưa nước cho người mẫu trước khi trao váy áo cho họ để trang phục được gắn nhiều sao hơn (đồng nghĩa với phẩm chất cao hơn). Nếu phải chơi lại một level nhưng hết nước ngay từ hiệp đầu, bạn sẽ không được cấp thêm cho đến khi sang hiệp mới.
Fab Fashion không có nhiều khuyết điểm để bạn phải phàn nàn, trừ việc game thường xuyên đặt hai trang phục lên một máy. Do đó, người chơi phải nhanh tay nhấp chuột vào hai máy





Older Post:

Newer Post: