Sunday, November 18, 2012

Death Rally free download


Các bạn đã đủ sức và long dung cảm để tham gia vào các đường đua huyền thoại chưa. Với sự ganh đua giữa các đối thủ với nhau, làm cho cuộc đua trở nên khốc liệt hơn. Các bạn hãy tải Death Rally miễn phí và chơi ngay bây giờ nào.
Lên nòng, nổ máy… và sẵn sàng “chiến đấu” với những đối thủ sừng sỏ trên các đường đua đầy máu lửa của Death Rally.
Death Rally là sản phẩm do Remedy phát triển. Nếu bạn chưa biết thì Max Payne và Alan Wake cũng là những “đứa con tinh thần” của studio danh tiếng này. Rõ ràng, chỉ cần bấy nhiêu thông tin thôi cũng đủ cơ sở để tin rằng, Death Rally sẽ cực kỳ hấp dẫn và lôi cuốn.
Và đúng như dự đoán,  Death Rally đã không làm cộng đồng game thủ thất vọng. Là 1 tựa game đua xe nhưng Death Rally lại khiến người chơi ngẩn ngơ vì những màn hành động cực “chất”. Dễ thấy, đây cũng là ưu điểm tạo nên sự khác biệt cho Death Rally so với các trò chơi cùng thể loại.

Đặc điểm:
  • Gameplay sôi động và hấp dẫn.
  • Chế độ chơi Career nhiều thử thách.
  • Môi trường game da dạng: thành phố, sa mạc, núi tuyết,…
  • Đồ họa khá tốt.

Link download:link 1 | link 2 | link 3



Cấu hình tối thiểu:
OS:Windows XP SP2/ Vista/ 7
Processor:AMD K8 series, for example Athlon 64, or Intel Pentium 4
Memory:2 GB RAM
Graphics:DirectX 10 compatible with 256 MB memory
DirectX®:9.0c
Hard Drive:600 MB HD space

Trailer :







     Hinh anh trong game :


Bên cạnh đó, 1 tính năng khá nổi bật ở Death Rally chính là khả năng “độ” xe. Tuy nhiên, thay vì chăm chút ngoại hình của chúng, Remedy khuyến khích game thủ “lên đời” cho hệ thống vũ khí mà mình đang sở hữu
Không thua kém bất kỳ tựa game hành động nào, Death Rally mang đến cho người chơi cả 1 bộ sưu tập đồ sộ: súng máy, shotgun, súng laser,….
Tóm lại. nếu đang tìm kiếm 1 tựa game đua xe mang giá trị thư giãn cao thì Death Rally chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nào, nhanh tay tải ngay Death Rally về máy và cùng taigame.org thưởng thức bạn nhé.



0 comments:

Post a Comment

Older Post:

Newer Post: