Wednesday, November 7, 2012

Crash Time 5: Undercover

Crash Time 5: Undercover, cái tên làm người ta liên tưởng đến Need for Speed: Undercover - tựa game được phát hành vào năm 2008. Trên thực tế, nội dung của 2 tựa game này khá giống nhau. Bạn sẽ vao vai 1 tay “cớm chìm” với nhiệm vụ thâm nhập vao hang ổ của những băng quái xế và tóm gọn chúng.
Crash Time 5: Undercover được kỳ vọng sẽ mang đến những làn gió mới trong thể loại đua xe, nhất là khi nó đã bị “ông lớn” Need for Speed thống trị quá lâu. Nhưng chắc hẳn đây là 1 thử thách vô cùng lớn với Crash Time 5: Undercover nói chung và đội ngũ phát triển game nói riêng. Need for Speed là 1 cái bóng quá tầm với bất kỳ sản phẩm nào trong thời điểm hiện tại.
Nói như vậy không có nghĩa Crash Time 5: Undercover là 1 tựa game thất bại. Trò chơi vẫn sở hữu những ưu điểm riêng được cộng đồng game thủ đánh giá cao. Chẳng hạn, lối chơi trong Crash Time 5: Undercover dù đậm tính hành động nhưng không quá áp lực và căng thẳng. Ở đó, bạn vẫn có thể tha hồ biểu diễn kỹ thuật điêu luyện của mình mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.
Crash Time 5: Undercover có đồ họa khá tốt. Không bóng bẩy và hoành tráng như những tựa game “khủng” khác nhưng Crash Time 5: Undercover vẫn khiến người chơi vô cùng hài lòng. Trong game, bạn có thể mở khóa hơn 45 loại xe khác nhau. Điều đáng khen ngợi ở đây chính là việc chúng được thiết kế rất chi tiết. Bên cạnh đó, hiệu ứng cháy nổ, khói bụi chân thật trong Crash Time 5: Undercover cũng chính là 1 nhân tố quan trọng mang đến thành công cho tựa game này.



Cấu hình tối thiểu
Operating system: Windows XP / Vista / 7
Processor: Intel Core 2 Duo processor with a clock frequency of 2 GHz
RAM: 2 GB
Sound device: compatible with DirectX 9.0c
Video: 512 MB VRAM



   Screenshort











Older Post:

Newer Post: