Tuesday, November 6, 2012

A-Train 9: Extended Edition free download

A-Train 9: Extended Edition cho phép game thủ thỏa sức sáng tạo mà không gặp phải bất kỳ giới hạn nào. Tuy nhiên, bạn phải chú ý đến vấn đề ngân sách và địa hình. Chính phủ sẽ không cấp vốn nếu như dự án vượt quá khả năng chi trả của họ. Vì vậy, hãy cố gắng tránh xa những khu vực đông dân cư, bởi lẽ, bạn sẽ phải trả rất nhiều tiền giải phóng mặt bằng. Bên cạnh đó, người chơi cũng đừng “bén mảng” đến những địa điểm hay xảy ra sụt lún, lở đất,…Nếu không, hậu quả sẽ rất khó lường.
Đến với A-Train 9: Extended Edition, bạn sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng khi được chứng kiến sự “thay da đổi thịt” của thành phố qua từng ngày. Là 1 kỹ sư xây dựng, game thủ cần phân bổ mật độ xuất hiện của các loại phương tiện giao thông công cộng ở từng con phố, tuyến đường sao cho hợp lý. Hãy luôn bảo đảm người dân có thể di chuyển nhanh chóng và tiết kiệm nhất.
A-Train 9: Extended Edition có đồ họa đẹp mắt. Trung tâm thương mại, trường học, cao ốc,..đua nhau mọc lên san sát khiến cho người chơi cực kỳ thích thú. Điều đáng khen ngợi là những công trình này được nhà phát triển khắc họa hết sức chi tiết. Bên cạnh đó, thiết kế giao diện hợp lý cũng là 1 điểm nhấn quan trọng cho A-Train 9: Extended Edition.



Cấu hình tối thiểu

OS : XP/ Vista/ 7
CPU: Pentium 4 ~ 2 Ghz
RAM: 1 Gb
Graphics: 128 MB VGA (Nvidia or ATI)

Download Torrent(867.97 MB): Here
Download With Uploaded: Here
Download With Lumfile: Here





 

Trailer:





 

ScreenShort:




Older Post:

Newer Post: